Dakar Desert Rally ปล่อย Trailer ใหม่ล่าสุดในบรรยากาศยุค 80

Dakar Desert Rally

Saber Interactive ผู้พัฒนาเกมรถแข่งฝ่าทะเลทรายชื่อดังอย่าง Dakar Desert Rally

Dakar Desert Rally

หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาพร้อมกับโชว์เหล่ารถรุ่นใหม่ล่าสุดที่เข้าแข่งขันในรายการนี้แล้ว ล่าสุดทางทีมงานได้ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมกับโชว์รถรุ่นพิเศษในตำนานที่สร้างประวัติศาสตร์จารึกเอาไว้ในรายการนี้ให้ชมกันอย่างเป็นทางการ

ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดนี้ทางผู้พัฒนาตั้งใจนำเสนอออกมาในบรรยากาศการแข่งขัน Dakar Rally ในยุค 80 ซึ่งเป็นยุครุ่งเรืองของวงการ Racing ด้วยการโชว์รถแข่ง 2 รุ่นได้แก่ DAF Truck Turbo-Twin ที่เป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่และเปิดตัวครั้งแรกในปี 1987 และ Peugeot 405 Turbo 16 ที่เป็นรถเก๋งสัญชาติฝรั่งเศสที่เปิดตัวในปี 1988 ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้ได้สร้างชื่อในรายการนี้เอาไว้จนกลายเป็นตำนานรถแข่งประจำรายการนี้เลยก็ว่าได้

สำหรับเกมภาคนี้ทางทีมงานได้ชูจุดเด่นที่จะเป็นแบบ Open-World ขนาดใหญ่ พร้อมกับแทร็คการแข่งขันอีก 30 เส้นทาง โดยอ้างอิงจากเส้นทางการแข่งขันในปี 2020, 2021 และ 2022 นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีพาหนะต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์ทรง Trucker และรถยนต์ประเภทต่าง ๆ ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานได้อย่างอิสระและมีการบริหารทีมงานสำหรับการแข่งขันรายการนี้ รวมไปถึงระบบฤดูกาลกับสภาพอากาศที่สมจริง โดยจะมาครบทั้ง 4 ฤดู พร้อมกับระบบกลางวันกลางคืนที่ออกแบบมาได้อย่างสมจริงที่สุด

เกมเมอร์ท่านไหนที่เป็นคอเกมสาย Racing โดยเฉพาะการแข่งขัน Dakar Rally ก็เตรียมตัวออกไปซิ่งกลางทะเลทรายซาฮาร่ากันได้ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้บน PS5, PS4, Xbox Series X/S Xbox One และบน PC ผ่านทาง Steam กับ Epic Games Store